WORK WITH US

Tìm hiểu các cơ hội cộng tác cùng Đi Chung.
Better Together.

tam-nhin
tuyển dụng đi chung

“Đi Chung là một môi trường năng động, cởi mở, nơi tập trung những cá nhân có khát khao đóng góp cho cộng đồng. Kiến thức tại Đi Chung là không giới hạn và không có tính sở hữu. Chúng tôi chia sẻ với nhau hàng ngày những gì chúng tôi biết, quan tâm qua hoạt động đào tạo hàng ngày, hàng tuần. Thiền, học ngoại ngữ, thể thao, yoga,… cũng là một thứ không thể thiếu trong định nghĩa công việc của mỗi Dichunger”.

Mỗi ngày, chúng tôi cùng nhau tốt hơn như vậy đó. Together we are Better.

Các vị trí đang tuyển

Team Marketing – Đi Chungnơi hội tụ điểm sáng ý tưởng của những Marketer chuyên nghiệp và khó tìm trên thị trường.

Họ là những chiến lược gia, sáng tạo viên, nhà sản xuất ý tưởng không ngừng đổi mới để đưa sản phẩm Đi chung được biết đến đa dạng người dùng trên khắp thị trường Việt Nam và thế giới.

Họ mang tinh thần của những doanh nhân thực sự, luôn bền bỉ cho những nỗ lực và liên tục thay đổi để cập nhật xu hướng mới.

Chúng tôi, những MKT members đang tìm kiếm cho mình người đồng hành Content MKT, người sẽ kề vai sát cánh cùng các thành viên trong team, cùng thực hiện những ước mơ sản phẩm, sáng tạo ra các nội dung có giá trị.

Chúng tôi, nhiều màu sắc nhưng cùng chung một tinh thần: “bền bỉ, làm hết sức, chơi hết mình, không ngừng học hỏi & hoàn thiện, sẵn sàng chia sẻ giá trị”.

I, Các bạn sẽ làm gì: PDCA

PLAN

  • Lập kế hoạch phát triển nội dung phù hợp với kế hoạch team.

DO

  • Sáng tạo những nội dung theo các mục tiêu
    • Thúc đẩy bán hàng.
    • Cung cấp thông tin giá trị liên quan đến sản phẩm.
    • Điều hướng người dùng theo cách mình muốn.
    • Dẫn dắt người dùng bằng nội dung
    • SEO
  • Đăng tải, truyền thông các nội dung có giá trị đến khách hàng.

CHECK

  • Phân tích các dữ liệu liên quan đến các nội dung cũ và mới. (không biết được đào tạo)
  • Báo cáo cho quản lý trực tiếp

ACT

  • Đưa ra giải pháp để tối ưu nội dung (không biết được đào tạo)

II, Điểm mạnh của bạn là gì: 

  • Thích làm việc trong các dự án cộng đồng, công việc ý nghĩa và tạo giá trị
  • Muốn làm về Content Marketing trong 2 năm tới
  • Ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Content Marketing
  • Nắm vững các Kiến thức chuyên ngành Marketing.
  • Có khả năng xây dựng và quản lý đội ngũ CTV, Thực tập sinh là một lợi thế

III, Các bạn sẽ được gì từ Dichung:

  • Là một phần tạo dựng lên một cộng đồng, sản phẩm Đi chung bền vững
  • Được đào tạo và coaching bởi CMO (Inhouse – mentor) nhiều kinh nghiệm.
  • Tham gia khóa học chuyên môn định kỳ (công ty hỗ trợ 100%)
  • Thu nhập: 8 – 15 triệu đồng (lương fix) + 10% lương performance
  • Hỗ trợ: 500.000 đồng (Ăn trưa) + 150.000 đồng (Gửi xe) + 150.000 đồng (chăm sóc sức khỏe)
  • Thưởng: Thưởng performance cùng toàn team.

Hợp đồng: Chính thức (Thử việc 02 tháng max – nếu performance tốt thì không cần thử việc)

Thời gian làm việc: Full time (T2 – T6, 02 T7/tháng)

Địa điểm: Tầng 4 – 166 Phố Huế – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Cơ hội hợp tác cùng Đi chung là không giới hạn. Hãy viết cho chúng tôi một bức thư thể hiện sự nhiệt tình và yêu thích của bạn với Đi chung ngay cả khi bạn không phù hợp với vị trí này. 

  • Chúng tôi tiếp nhận hồ sơ và chia sẻ thông tin qua email: hr@dichung.vn
  • Vui  lòng gửi  kèm CV mô  tả học vấn,  kinh nghiệm phù  hợp với công việc  và thông tin cá nhân  đầy đủ có đính kèm ảnh

Tiêu đề: [Content MKT Leader]_{Họ và tên ƯV}

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Xây dựng chiến lược Digital Marketing
  • Theo dõi và tối ưu các chiến dịch quảng cáo (Facebook, Zalo, Google Adwords,…)
  • Triển khai quảng bá qua Email Marketing và Mobile Marketing.
  • Thu thập, phân tích thông tin thị trường, thông tin về sản phẩm, thông tin về các chương trình Digital Marketing của đối thủ cạnh tranh.
  • Theo dõi xu hướng của thị trường, nghiên cứu hành vi của người tiêu dùng
  • Báo cáo công việc hàng tuần tới quản lý của mình.
  • Trực tiếp làm việc tới các phòng ban và bộ phận có liên quan, có trách nhiệm trong việc theo dõi và đánh giá kết quả.
  • Hỗ trợ thực hiện các công việc khác khi được yêu cầu

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Kinh nghiệm: Từ 06 tháng – 1 năm về làm Ads và định hướng chuyên sâu về Digital & Optimization (Chấp nhận Fresher/Junior tiềm năng)
  • Có kiến thức nền tảng các kênh Digital marketing và các kênh tìm kiếm khách hàng khác.
  • Kỹ năng phân tích, tư duy logic, có tư duy hệ thống báo cáo, phân tích số liệu.
  • Linh hoạt, có khả năng ứng biến tốt
  • Chủ động, dám nghĩ, dám làm
  • Có khả năng tư duy làm việc độc lập và kỹ năng làm việc nhóm.

QUYỀN LỢI:

  • Mức lương: Lương cứng + thưởng (tháng/quý/năm). Thỏa thuận theo năng lực (Lương cứng + Thưởng performance (10% – 30%) + Chia sẻ lợi nhuận) (7 triệu – 16 triệu)
  • Đào tạo: được đào tạo chuyên môn sâu và hỗ trợ đào tạo theo nhu cầu phát triển cá nhân tự đề xuất (50 % – 100% chi phí khóa học)
  • Môi trường: Năng động, trẻ trung, khuyến khích tư duy mở, chủ động, sáng tạo
  • Được coaching bởi Trưởng bộ phận, được mentor trực tiếp bởi Tổng Giám Đốc
  • Hỗ trợ ăn trưa: 25k/ngày
  • Hỗ trợ các hoạt động chăm sóc sức khỏe: gym, yoga, bơi lội: 150k/tháng

THỜI GIAN VÀ ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC :

  • Thời gian: Từ thứ 2 – 6: 8:45 – 17:45 + 02 thứ 7/tháng, trừ ngày lễ, Tết.
  • Địa điểm làm việc: tầng 4, số 166, Phố Huế, Hai Bà Trưng, Hà Nội

CÁCH ỨNG TUYỂN

  • Gửi CV và cover letter qua email: hr@dichung.vn
  • Tiêu đề: [Tuyển dụng][Digital MKT]_{Họ và tên}

Happy HR Team – Đi chungnơi khởi nguồn của nguồn năng lượng hạnh phúc. Nơi của những Fire Human, luôn bùng ngọn lửa cháy và khơi truyền mọi cảm hứng bền bỉ, sáng tạo. Hơn ai hết, họ, mang tinh thần của những đặc nhiệm bền bỉ, hết mình và trung thành. 

Chúng tôi, những Happy Human đang tìm kiếm cho mình cộng sự có tinh thần “vui vẻ, lạc quan, yêu đời” cho vị trí Employee Service, luôn hướng tinh thần xây dựng một môi trường “Dân chủ – Tự do – Hiệu quả”. Nếu bạn là người thích làm việc với con người, luôn quan tâm đến người khác, thích làm công việc hỗ trợ và có khả năng thích nghi với một văn hóa: “Làm chủ bản thân, tạo giá trị” rất chào đón các bạn cùng gia nhập team Đi chung. 

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  1. Dịch vụ hỗ trợ nhân sự (Employee Service Center) 

Là đầu mối xử lý các dịch vụ hỗ trợ nhân sự toàn công ty

  • Quản trị hành chính:
  •  Theo dõi chấm công, nghỉ phép và tính lương cho nhân sự. 
  • Quản lý văn bản, các loại hợp đồng sổ sách thủ tục hành chính
  • Thực hiện các thủ tục pháp lý về lao động, doanh nghiệp: GPKD, HĐLĐ, GPLĐ, BHXH
  • Quản lý chi phí hành chính 
  • Quản trị văn phòng: 
  • Quản lý, bảo dưỡng, giữ gìn tài sản, trang biết bị làm việc
  • Tổ chức thực hiện 5S: phòng làm việc, phòng họp, khu vệ sinh và sinh hoạt chung
  • Mua sắm, cung cấp dịch vụ: vệ sinh văn phòng, văn phòng phẩm, dịch vụ gửi xe, ăn trưa, nước uống…
  • Thực hiện công tác hậu cần cho các bộ phận: in ấn, order, mua bán…      
  1. Hỗ trợ truyền thông nội bộ (Internal PR Ambassador)

Là cầu nối từ BGĐ công ty tới nhân sự. 

  • Tương tác thường xuyên và trực tiếp tìm hiểu các vấn đề ảnh hưởng đến công việc của các cá nhân.
  • Là đầu mối tiếp nhận các đề nghị, phản ánh, góp ý của cán bộ công nhân viên và thực thi các giải pháp đảm bảo sự công bằng
  • Tổ chức các hoạt động truyền tải các thông điệp, tầm nhìn, kế hoạch, chính sách của bán giám đốc đến các toàn bộ công ty.
  • Tổ chức hoạt động giải trí, team building để gắn kết nội bộ và xây dựng văn hóa doanh nghiệp. 
  1. Các công việc hỗ trợ khác (Others)
  • Hỗ trợ các công việc nhân sự: tuyển dụng, đào tạo, đánh giá…
  • Các công việc phát sinh theo yêu cầu của TP HCNS và BGĐ.

YÊU CẦU:

  • Tốt nghiệp Đại học (Ưu tiên: chuyên ngành Tâm lý, Khoa học XH, QTNS)
  • Có sense về mặt con người, thích làm công việc hỗ trợ người khác.
  • Thích làm việc trong các dự án cộng đồng, công việc ý nghĩa và tạo giá trị
  • Có ít nhất 1.5 năm kinh nghiệm làm công tác HCNS tổng hợp
  • Thái đô lịch sự, nhã nhặn và mềm mỏng
  • Cẩn thận, biết sắp xếp và xử lý công việc một cách khoa học
  • Nhanh nhẹn, nhiệt tình, chịu khó học hỏi, khả năng thích ứng 
  • Tác phong cẩn thận, chặt chẽ và có tính kỷ luật cao
  • Sẵn sàng hỗ trợ các bộ phận khác khi cần
  • Có tiếng anh là lợi thế

QUYỀN LỢI

  • Được đào tạo và coaching bởi TBP nhiều kinh nghiệm và tốt bụng. 
  • Tham gia khóa học chuyên môn định kì, lớp học tiếng anh free
  • Benefit: 6.5-9 triệu + 30% chi phí tiết kiệm (Có thể cao hơn nếu có nguồn năng lượng đặc biệt)
  • Hỗ trợ: 500k (Ăn trưa) + 50% Hóa đơn (Thể thao) + Đi lại
  • Thưởng: Thưởng performance ~ 10% lương cứng. 

Hợp đồng: Chính thức (Thử việc 02 tháng max – nếu performance tốt, không cần thử việc)                        

Thời gian làm việc: Full time (T2-T6, 02 T7/tháng)
Địa điểm: Tầng 4 – 166 Phố Huế – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Cơ hội hợp tác cùng Đi chung là không giới hạn. Hãy viết cho chúng tôi một bức thư thể hiện sự nhiệt tình và yêu thích của bạn với Đi chung ngay cả khi bạn không phù hợp với vị trí này. 

  • Chúng tôi tiếp nhận hồ sơ và chia sẻ thông tin qua email: hr@dichung.vn
  • Vui  lòng  gửi  kèm  CV  mô  tả  học  vấn,  kinh  nghiệm  phù  hợp  với  công  việc  và  thông  tin  cá  nhân  đầy  đủ  có  đính  kèm  ảnh 

Tiêu đề: [Employee Service]_{Họ và tên ƯV}

I. TRÁCH NHIỆM:

1.Báo cáo thanh toán

  • Thực hiện các nghiệp vụ kế toán thanh toán
  • Theo dõi và tổng hợp các Booking phát sinh từ các bộ phận BU (BD/MKT/Telesales…)
  • Tập hợp đầy đủ chính xác kịp thời các khoản chi phí bán hàng (Promo. giảm giá. chiết khấu đại lý…)

2. Công nợ: 

  • Thực hiện Top-up. cộng tiền hoặc hạch toán cấn trừ công nợ đại lý
  • Theo dõi booking khách lẻ và cập nhập thanh toán của khách lẻ
  • Đối chiếu công nợ phải thu đại lý định kỳ, cuối tháng. Làm rõ chênh lệch (nếu có)
  • Đối chiếu số liệu sổ chi tiết với sổ tổng hợp để đảm bảo số liệu kế toán thống nhất, chính xác.
  • Lên kế hoạch các khoản công nợ phải trả.
  • Làm việc với đối tác về đối soát, công nợ hàng tháng.
  • Thanh toán công nợ cho đối tác
  • Phối hợp với BP Bán hàng xúc tiến việc thu hồi công nợ

3. Xuất hóa đơn cho khách hàng

  • Kiểm tra xuất hóa đơn cho khách lẻ, đại lý
  • Chuẩn bị bảng kê VAT đầu ra, báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn.

4. Các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý



II. YÊU CẦU CỦA CÔNG VIỆC

  • Trình độ Đại học trở lên các ngành Kế toán – Kiểm toán, Tài chính Ngân hàng hoặc các ngành liên quan khác
  • Có kinh nghiệm 1 – 2 năm trong vị trí kế toán viên hoặc tương đương
  • Cẩn thận, tỉ mỉ
  • Có tư duy chặt chẽ và logic
  • Ưu tiên các bạn đã có kinh nghiệm và tìm hiểu về thực tế doanh nghiệp

III. CHẾ ĐỘ

  1. Cơ hội huấn luyện:
  • Được training và làm việc trực tiếp cùng Kế toán trưởng và Giám Đốc vận hành công ty
  • Được hỗ trợ tham gia các khóa học Kế toán nâng cao. 
  1.   Đồng nghiệp:
  • Dàn 9x trẻ trung, nhiệt tình và chơi đẹp
  • Hòa đồng, thẳng thắn và giúp đỡ
  1.   Phúc lợi:
  • Hỗ trợ chăm sóc sức khỏe (Gym, yoga, …)
  • Hỗ trợ ăn trưa + Gửi xe 
  • Hỗ trợ tài chính cá nhân cho những nhân viên xuất sắc và nhiều cống hiến
  1.   Thời gian: Thứ 2 – Thứ 6 + 02 Thứ 7/tháng
  2.   Thu nhập: 8-10 triệu đồng

🎬 Nếu bạn:

  • Thích làm việc trong các dự án có liên quan đến cộng đồng
  • Chịu áp lực công việc cao, chịu khó học hỏi

Hợp đồng: Chính thức (Thử việc 02 tháng max – nếu performance tốt, không cần thử việc)                        

Thời gian làm việc: Full time (T2-T6, 02 T7/tháng)
Địa điểm: Tầng 4 – 166 Phố Huế – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Cơ hội hợp tác cùng Đi chung là không giới hạn. Hãy viết cho chúng tôi một bức thư thể hiện sự nhiệt tình và yêu thích của bạn với Đi chung ngay cả khi bạn không phù hợp với vị trí này. 

  • Chúng tôi tiếp nhận hồ sơ và chia sẻ thông tin qua email: hr@dichung.vn
  • Vui  lòng  gửi  kèm  CV  mô  tả  học  vấn,  kinh  nghiệm  phù  hợp  với  công  việc  và  thông  tin  cá  nhân  đầy  đủ  có  đính  kèm  ảnh 

Tiêu đề: [Employee Service]_{Họ và tên ƯV}

I. Purpose of role

Analyzing business potential, conceptualizing & executing business strategies to promote market share, revenue, profitability, brand awareness and growth. Full responsibility for making strategic Business planning and execution across a portfolio of businesses. Optimize time to market and implement best industry practices, Leadership, efficient team building, culture building and training.

II. Key responsibility

● Lead quarterly and annual planning processes to develop business unit plans with key objectives, KPI’s and timing that support P&L objectives.
● Work closely with both corporate management and business unit management in identifying and capturing growth opportunities.
● Prepare Business Development (BD) Budget
● Develops BD action plans that clearly define objectives, goals, schedules and assignments to implement and achieve targeted opportunities.
● Provide direction and guidance to multiple BD department in planning and execution of customer acquisition campaigns across Key Accounts and Mass Agent.
● Develop a pipeline for innovation across sales channels, promotional offers and policy co-corporation.
● Establish and enforce standards for Success Metrics, KPI’s (OKR) and reporting that will provide performance analysis, ROI and insights for all channels/tactics.
● Provide input on models to define profitability and LTV of acquired
customers, using data to refine strategy
● Provide daily, weekly, and monthly reports and statistics to monitor and adjust key marketing programs in order to maximize growth
● Create and implement innovative multi-channel acquisition strategies; campaigns via strong collaboration with Product, MKT and Supplier Relation teams.
● To provide recommendations for improving or adding new product designs and assists with product development and testing.

III. Competence

● 5+ years of professional experience in BD/Marketing/Sales with a strong record of accomplishment in BD. Experience with internet/online business preferred.
● A minimum of 2 years of experience leading teams of at least 5 people that are functionally and/or geographically diverse is a must. Ideally you have worked in both start-up and corporate worlds
● Have experience in scaling Key Agent/Key Partner/Mass Agent and building efficient strategy.
● Demonstrated success creating customer-centric campaigns that speak to specific agent/big customer segments
● Proven leadership driving collaboration and results through cross functional teams and peers.
● Results-oriented with the ability to manage from strategic development to detailed execution.
● Hands-on experience with marketing automation and digital analytics platforms.
● Excellent management and team leadership skills.
● Demonstrated ability to coach and develop people.
● High degree of flexibility and ability to navigate ambiguity.
● Strong work ethic and demonstrated ability to operate in a fast paced, dynamic environment.
● Independent critical thinking and creative problem solving skills.
● Highly organized and detail-oriented, with the ability to keep multi marketing campaign active at once.
● Interest in working as part of a small and growing company, with awareness about the opportunities and challenges that come with a highly adaptive environment.
● Entrepreneurial thinking and being adaptable to Agile culture will be a
strong advantage

SALARY DETAILS
This position will be a base salary + bonus + share + esop
Your total compensation will be based on experience and production.

Contact us:
Email: hr@dichung.vn

I. TRÁCH NHIỆM

  1. Chịu trách nhiệm với Head of CRM về các mục tiêu của Nhóm chăm sóc khách hàng.
  2. Quản lý nhóm Hỗ trợ khách hàng nước ngoài. 
  3. Tuyển dụng, đào tạo, sắp xếp nhân sự nhóm chăm sóc khách hàng
  4. Tổ chức thực hiện các tác nghiệp liên quan đến Chăm sóc khách hàng:
  •         Hỗ trợ khách hàng sử dụng dịch vụ qua các kênh: điện thoại, chat, Web, App. .
  •         Xử lý các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng về sản phẩm và dịch vụ
  •       Thực hiện các hoạt động chăm sóc khách hàng sau khi khách hàng sử dụng dịch vụ
  •       Ứng dụng các công cụ CRM để để tăng hiệu quả chăm sóc khách hàng
  1.     Tổng hợp, báo cáo, xử lý dữ liệu về hoạt động hỗ trợ khách hàng để cải tiến công việc và tăng hiệu quả vận hành của bộ phận cũng như của công ty.
  2. Phối hợp các hoạt động Chăm sóc và Phát triển khách hàng với các phòng ban liên quan như: Sales, Truyền thông, Marketing online.
  3. Đề xuất các chính sách và chương trình chăm sóc khách hàng cũng như các hoạt động có liên quan để duy trì và phát triển khách hàng.

II.  YÊU CẦU NĂNG LỰC: 

  • Sử dụng Tiếng anh thành thạo (4 skills)
  • Có sense về mặt con người, thích làm công việc hỗ trợ người khác.
  • Thích làm việc trong các dự án cộng đồng, công việc ý nghĩa và tạo giá trị
  • Chịu áp lực cao, chịu học hỏi update công nghệ, có khả năng đa nhiệm.

III. QUYỀN LỢI

  • Được đào tạo và coaching bởi Head of CRM nhiều kinh nghiệm và tốt bụng. 
  • Tham gia khóa học chuyên môn định kì, lớp học tiếng anh free
  • Thu nhập: 10 – 15 triệu + 20% Fix (dựa trên KPI)
  • Hỗ trợ: 25.000đ/bữa (Ăn trưa) + 50% Hóa đơn (Thể thao) + 300k (chăm sóc sức khỏe)
  • Thưởng: Thưởng performance cùng toàn team. 

Hợp đồng: Chính thức (Thử việc 02 tháng max – nếu performance tốt, không cần thử việc)                        

Thời gian làm việc: 6 ngày/tuần (Nghỉ ngày bất kỳ trong tuần).

  • Ca sáng: 8h00 – 17h00 
  • Ca tối: 13h00 – 21h00 (02 tối/tuần)


Địa điểm: Tầng 4 – 166 Phố Huế – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Cơ hội hợp tác cùng Đi chung là không giới hạn. Hãy viết cho chúng tôi một bức thư thể hiện sự nhiệt tình và yêu thích của bạn với Đi chung ngay cả khi bạn không phù hợp với vị trí này. 

  • Chúng tôi tiếp nhận hồ sơ và chia sẻ thông tin qua email: hr@dichung.vn
  • Vui  lòng  gửi  kèm  CV  mô  tả  học  vấn,  kinh  nghiệm  phù  hợp  với  công  việc  và  thông  tin  cá  nhân  đầy  đủ  có  đính  kèm  ảnh 

Tiêu đề: [Employee Service]_{Họ và tên ƯV}

I. TRÁCH NHIỆM

Phụ trách công việc liên quan đến Hỗ trợ khách hàng 

    • Nhận các yêu cầu của khách hàng qua các kênh: điện thoại, SMS, Web, App và xử lý yêu cầu của khách hàng
    • Hỗ trợ giải đáp các thắc mắc của khách hàng về sản phẩm và dịch vụ
    • Thực hiện các hoạt động chăm sóc khách hàng sau khi khách hàng sử dụng dịch vụ
    • Ứng dụng các công cụ CRM để để tăng hiệu quả chăm sóc khách hàng
    • Biết tiếng Anh là một lợi thế

II. YÊU CẦU CỦA CÔNG VIỆC

1

Giới tính

Nam/Nữ

2

Độ tuổi

Đủ tuổi lao động

3

Thể chất & sức khỏe

Sức khỏe tốt

4

Tính cách cá nhân

Đam mê công việc

5

Phong cách làm việc

Có khả năng làm việc tập trung và khả năng học hỏi, update kỹ năng cá nhân phục vụ công việc.

Có khả năng làm việc trong môi trường áp lực cao  và khả năng xử lý tình huống tốt.

6

Động cơ và ý chí làm việc

Sẵn sàng làm các công việc đòi hỏi sự kiên nhẫn, chịu nhiều áp lực từ phía khách hàng.

Sẵn sàng làm việc ngoài giờ và nghe điện thoại thường xuyên để phục vụ các yêu cầu của khách hàng

III. QUYỀN LỢI

– Làm việc trong môi trường trẻ, tự do sáng tạo.

– Làm việc với Sếp siêu “nhẹ nhàng” và “nhiệt tình”

– Được hỗ trợ các hoạt động chăm sóc sức khỏe, cải tiến tinh thần: gym, bơi, yoga,…

– Được trang bị đầy đủ các thiết bị trong công việc: máy tính, tai nghe, điện thoại

– Thời gian làm việc: 6 ngày/tuần (Nghỉ ngày bất kỳ trong tuần).

  • Ca sáng: 8h00 – 17h00 
  • Ca tối: 13h00 – 21h00 (02 tối/tuần)

– Lương: 7-12 triệu, thưởng hàng tháng và hàng quý.

– Đóng bảo hiểm đầy đủ 

Nếu bạn:

  • Thích làm việc trong các dự án, công việc ý nghĩa
  • Chịu áp lực công việc cao, chịu học hỏi update công nghệ
  • Có năng lực về công nghệ/kinh doanh/truyền thông.. muốn dùng khả năng đó để sáng tạo ra các giá trị có ích cho cộng đồng, hãy gia nhập Đi chung. 

Hợp đồng: Chính thức (Thử việc 02 tháng max – nếu performance tốt, không cần thử việc)                        

Địa điểm: Tầng 4 – 166 Phố Huế – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Cơ hội hợp tác cùng Đi chung là không giới hạn. Hãy viết cho chúng tôi một bức thư thể hiện sự nhiệt tình và yêu thích của bạn với Đi chung ngay cả khi bạn không phù hợp với vị trí này. 

  • Chúng tôi tiếp nhận hồ sơ và chia sẻ thông tin qua email: hr@dichung.vn
  • Vui  lòng  gửi  kèm  CV  mô  tả  học  vấn,  kinh  nghiệm  phù  hợp  với  công  việc  và  thông  tin  cá  nhân  đầy  đủ  có  đính  kèm  ảnh 

Tiêu đề: [Employee Service]_{Họ và tên ƯV}

Team Marketing – Đi Chungnơi hội tụ điểm sáng ý tưởng của những Marketer chuyên nghiệp và khó tìm trên thị trường.

Họ là những chiến lược gia, sáng tạo viên, nhà sản xuất ý tưởng không ngừng đổi mới để đưa sản phẩm Đi chung được biết đến đa dạng người dùng trên khắp thị trường Việt Nam và thế giới.

Họ mang tinh thần của những doanh nhân thực sự, luôn bền bỉ cho những nỗ lực và liên tục thay đổi để cập nhật xu hướng mới.

Chúng tôi, những MKT members đang tìm kiếm cho mình Anh cả Head of MKT, người sẽ kề vai sát cánh cùng các thành viên trong team, cùng thực hiện những ước mơ sản phẩm, dẫn dắt và định hướng team tiến lên.

Chúng tôi, nhiều màu sắc nhưng cùng chung một tinh thần: “bền bỉ, làm hết sức, chơi hết mình, không ngừng học hỏi & hoàn thiện, sẵn sàng chia sẻ giá trị”.

I, Nhiệm vụ

  • Xây dựng chiến lược, định hướng Marketing (Performance và Branding) cùng với BOD
  • Lập kế hoạch, triển khai, giám sát, tối ưu
  • Phát triển, mở rộng các đối tác và khách hàng tiềm năng
  • Kết hợp với các phòng ban (Business Development + Product Development) phát triển các sản phẩm dịch vụ mới đến khách hàng
  • Thường xuyên phân tích các sự kiện, tài liệu, số liệu để update xu hướng MKT mới.
  • Đề xuất phương hướng nhằm nâng cao hiệu quả công việc, hiệu quả chiến dịch
  • Xây dựng và phát triển đội ngũ team Marketing.

II, Yêu cầu

  • Có kĩ năng quản lý, nhận thức tiến bộ và tư duy tích cực
  • Thích làm việc trong các dự án cộng đồng, công việc ý nghĩa và tạo giá trị
  • Ưa thử thách, có khả năng đa nhiệm.
  • Nắm vững Marketing Strategy framework, media planning, phân tích số liệu và KPI.
  • Thành thạo các công cụ đo lường và phân tích.
  • Kinh nghiệm trên 5 năm, triển khai thành công các chiến dịch marketing chủ chốt(Branding, SEO, PPC, Email, Facebook, Ad networks)
  • Có kinh nghiệm trong lĩnh vực du lịch, vận tải, thương mại điện tử, mua theo nhóm, công ty internet, digital marketing là một lợi thế.

III, Quyền lợi

  • Là một phần tạo dựng lên một cộng đồng, sản phẩm Đi chung bền vững
  • Được đào tạo và coaching bởi CMO (Inhouse – mentor) nhiều kinh nghiệm.
  • Tham gia khóa học chuyên môn định kỳ (công ty hỗ trợ 100%)
  • Thu nhập: 25 – 40 triệu đồng (lương fix) + 30% lương performance (+ 10% Profit sharing)
  • Hỗ trợ: 500.000 đồng (Ăn trưa) + 150.000 đồng (Gửi xe) + 300.000 đồng (chăm sóc sức khỏe)
  • Thưởng: Thưởng performance cùng toàn team.

Hợp đồng: Chính thức (Thử việc 02 tháng max – nếu performance tốt thì không cần thử việc)

Thời gian làm việc: Full time (T2-Sáng T7)

Địa điểm: Tầng 4 – 166 Phố Huế – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Cơ hội hợp tác cùng Đi chung là không giới hạn. Hãy viết cho chúng tôi một bức thư thể hiện sự nhiệt tình và yêu thích của bạn với Đi chung ngay cả khi bạn không phù hợp với vị trí này. 

  • Chúng tôi tiếp nhận hồ sơ và chia sẻ thông tin qua email: hr@dichung.vn
  • Vui  lòng gửi  kèm CV mô  tả học vấn,  kinh nghiệm phù  hợp với công việc  và thông tin cá nhân  đầy đủ có đính kèm ảnh

Tiêu đề: [Head of MKT]_{Họ và tên ƯV}

Đi Chung Product Developmentnơi tạo ra các sản phẩm công nghệ với mục đích hướng tới trải nghiệm.

Mục tiêu của Team phát triển sản phẩm là xây dựng các ứng dụng, website với tiêu chí: Don’t make me think!

Chúng tôi, những thành viên trong đội ngũ đang tìm kiếm cho mình người đồng hành UX/UI design leader, người sẽ kề vai sát cánh cùng các thành viên trong team, cùng thực hiện những ước mơ sản phẩm, sáng tạo ra các nội dung có giá trị.

Chúng tôi, nhiều màu sắc nhưng cùng chung một tinh thần: “bền bỉ, làm hết sức, chơi hết mình, không ngừng học hỏi & hoàn thiện, sẵn sàng chia sẻ giá trị”.

I, Các bạn sẽ làm gì:

  • Gather and evaluate user requirements in collaboration with product managers and engineers
  • Illustrate design ideas using storyboards, process flows and sitemaps
  • Design graphic user interface elements, like menus, tabs and widgets
  • Build page navigation buttons and search fields
  • Develop UI mockups and prototypes that clearly illustrate how sites function and look like
  • Create original graphic designs (e.g. images, sketches and tables)
  • Prepare and present rough drafts to internal teams and key stakeholders
  • Identify and troubleshoot UX problems (e.g. responsiveness, cart abandonment rate)
  • Conduct layout adjustments based on user feedback
  • Adhere to style standards on fonts, colors and images

II, Điểm mạnh của bạn là gì: 

  • Thích làm việc trong các dự án cộng đồng, công việc ý nghĩa và tạo giá trị
  • Định hướng chuyên sâu về Product Design
  • Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế UX/UI
  • Portfolio of design projects
  • Knowledge of wireframe tools (e.g. Wireframe.cc and InVision)
  • Up-to-date knowledge of design software like Adobe Illustrator and Photoshop
  • Team spirit; strong communication skills to collaborate with various stakeholders
  • Good time-management skills
  • Có khả năng xây dựng, đào tạo và quản lý đội ngũ thiết kế

III, Các bạn sẽ được gì từ Dichung:

  • Là một phần tạo dựng lên một cộng đồng, sản phẩm Đi chung bền vững
  • Tham gia khóa học chuyên môn định kỳ (công ty hỗ trợ 100%)
  • Thu nhập: 15 – 20 triệu đồng (lương fix) + 10% lương performance
  • Hỗ trợ: 3000.000 đồng (Ăn trưa) + 150.000 đồng (Gửi xe) + 300.000 đồng (chăm sóc sức khỏe)
  • Thưởng: Thưởng performance cùng toàn team.

Hợp đồng: Chính thức (Thử việc 02 tháng max – nếu performance tốt thì không cần thử việc)

Thời gian làm việc: Full time (T2-T6, Sáng T7 meeting, teambuilding)

Địa điểm: Tầng 4 – 166 Phố Huế – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Cơ hội hợp tác cùng Đi chung là không giới hạn. Hãy viết cho chúng tôi một bức thư thể hiện sự nhiệt tình và yêu thích của bạn với Đi chung ngay cả khi bạn không phù hợp với vị trí này. 

  • Chúng tôi tiếp nhận hồ sơ và chia sẻ thông tin qua email: hr@dichung.vn
  • Vui  lòng gửi  kèm CV mô  tả học vấn,  kinh nghiệm phù  hợp với công việc  và thông tin cá nhân  đầy đủ có đính kèm ảnh

Tiêu đề: [Design Leader]_{Họ và tên ƯV}

[/vc_column_text][/vc_tta_section][vc_tta_section title=”SENIOR_BACKEND DEVELOPER” tab_id=”1589354210705-6853b1ed-27a6″][vc_column_text]

I. Key responsibility        

  • Work as part of a team developing applications and services using Agile development methods
  • Contribute to team and organizational improvements in process and infrastructure
  • Build customer-facing UI and back-end services for payment processing administration and management
  • Code, teste and operate node.js based services
  • Effectively use tools and ingenuity to identify and fix defects before they become a problem

 II. Competence

  • Previous working experience as a Back-end Developer (PHP/JS/Nodejs) for 3 years
  • Good knowledge of OOP, design patterns, asynchronous programming, microservices, concurrency, and transactions
  • Experience of work with Express.js, Serverless, Amazon AWS
  • Experience with package managers npm/yarn
  • Experience with various relational and NoSQL databases, such as MySQL/PostgreSQL, Oracle, Mongo, Redis
  • Experience with automated build and test frameworks
  • Experience with VCS (git, svn, mercurial)
  • Familiarity with the whole web stack, including protocols and web server optimization techniques
  • Strong analytical skills and problem solving aptitude
  • Attention to details

Plus:

  • Hands on experience with HTML, CSS, and AJAX
  • Development experience designing object oriented JavaScript and SVG
  • Applicable knowledge of web libraries and frameworks such as AngularJS, ReactJS

SALARY DETAILS

This position will be a base salary + bonus (20- 25 mil)

Your total compensation will be based on experience and production.

CONTACT

Email: hr@dichung.vn

Dichung is seeking a new position in our BD Department. If you are in business studies, have experience in sales, are able to adapt to different cultures, and looking for a challenging environment, read more. 

This position is intended for a Vietnamese citizen with exceptional strong sales skill base and negotiation ability. However, exceptional dynamics and passionate candidates may be considered.

This position is based in Hanoi.

DUTIES

  • Long term B2B sales cycle (2 to 4 months for one customer) with Partner Agent. 
  • Business and operations process improvement.
  • Workflow coordination with the other departments of the company that contributes to the Business Unit (Corporate Sales, Customer Care, Transportation partners, Accounting) 
  • Online marketing activities (learn how to run digital channels and MKT tools) & support BD team also. 
  • Actively participate in the weekly / monthly / quarterly briefings and debriefings

REQUIREMENT

  • Strong communication and interpersonal skills with aptitude in building relationships with professionals of all organizational levels
  • Experience in Sales & MKT and providing solutions based on customer needs
  • Ability in problem-solving and negotiation
  • Organizational and workflow coordinating skills

ADDITIONAL REQUIREMENT

  • Have great initiative to complete tasks by yourself
  • Be able to stay focused and maintain careful attention-to-detail

WORKING HOURS

  • This position is based in Hai Ba Trung district, Hanoi 
  • Monday-Friday 8:30 – 17:30 and 02 full Saturday/month, except on Vietnam national holidays.

SALARY

Compensation as per experience (6-10 mil/month) + Performance salary (10-30% fix salary) + Profit sharing

TO APPLY

Send CV and cover letter to hr@dichung.vn

Title: [Key Account]_{Full name}

Liên hệ

Địa chỉ: 166 phố Huế, P. Ngô Thì Nhậm, Q. Hai Bà Trưng, HN
Email: hr@dichung.vn