tam-nhin
Tầm nhìn

Không dừng lại ở việc cung cấp chỉ một giải pháp công nghệ vận tải, Đi Chung còn khao khát tăng tốc quá trình chuyển đổi của nền kinh tế Việt Nam sang phát triển bền vững, thân thiện với môi trường.

“Tư duy chia sẻ” kéo mọi người lại gần nhau hơn với tầm nhìn chung về một thế hệ tương lai tốt đẹp hơn.

Sứ mệnh

Đi Chung tin rằng mỗi người dân Việt Nam đều có quyền được tận hưởng 1 cuộc sống chất lượng hơn. Bởi vậy, nền tảng công nghệ vận tải của chúng tôi luôn luôn hướng tới:
• Tối ưu nguồn lực & tài sản nhàn rỗi
• Tạo ra các loại hình dịch vụ dễ tiếp cận với mức chi phí phù hợp
• Giảm áp lực lên hạ tầng giao thông & giảm ô nhiễm môi trường
• Tạo nên một cộng đồng tiêu dùng thông thái

tầm nhìn đi chung
Giá trị cốt lõi
Tác động xã hội
Không chỉ dừng lại mục tiêu về chỉ số kinh doanh, Đi Chung coi tác động xã hội là một chỉ số quan trọng, kim chỉ nam cho thành công và tích cực đo lường nó.
Chia sẻ

Chiến lược kinh doanh của chúng tôi xoay quanh tinh thần chia sẻ: chia sẻ không gian, chia sẻ trải nghiệm, chia sẻ kinh tế. Với mỗi Dichunger, kiến thức không có tính giới hạn và sở hữu.
Để cùng nhau tốt hơn. Together is better.

Bền bỉ

Kiên trì theo đuổi mục tiêu tạo tác động xã hội trong bối cảnh kinh tế thị trường khắc nghiệt là điều không dễ. Chúng tôi đã vượt qua những giai đoạn khó khăn nhất, đã làm được, và nhận được những ghi nhận từ cộng đồng. Đến hôm nay, Dichunger vẫn tiếp tục cần mẫn nối dài những cố gắng ấy, cho đến khi thành công.

Chủ động
Chúng tôi đã từng là start up tiên phong cung cấp giải pháp vận tải thân thiện với môi trường. Và đến nay, mỗi thành viên của chúng tôi đều mang trong mình tinh thần tiên phong đó, luôn có tư duy độc lập, tinh thần làm chủ, và không ngại khó.
Hiệu quả
Phương châm của chúng tôi là giảm thiểu tối đa lãng phí, tăng hiệu quả hoạt động bất cứ khi nào có thể, cho chính chúng tôi, đối tác và cả khách hàng.
Quan tâm
Chúng tôi luôn tự ý thức rằng mỗi hành động của mình đều gây ảnh hưởng đến xã hội xung quanh. Chúng tôi quan tâm đến mọi tương tác xung quanh mình từ khách hàng, đối tác đến cả xã hội và môi trường.
Đi Chung – một hành trình
Từ năm 2013 đến nay, Đi Chung đã có mặt tại hơn 20 sân bay và 40 tỉnh thành trên toàn nước và mở rộng thị trường sang các nước Nhật Bản, Trung Quốc, Nga, Hàn và các nước nói Tiếng Anh.
Đi Chung thành lập năm 2013
2013

– Thành lập trụ sở tại Hà Nội
– Triển khai dịch vụ không thu phí Đi chung xe cá nhân
– Giải thưởng cho Doanh nghiệp xã hội xuất sắc do CSIP tài trợ

2014

– Thương mại hóa trang web Dichungtaxi.com
– Đạt giải SEED Award for Low Carbon của UNDP

Đi Chung thương mại hóa Dichungtaxi.com
Đi Chung mở rộng dịch vụ ra 20 sân bay & 40 tỉnh thành
2015

– Mở rộng dịch vụ ra 20 sân bay & 40 tỉnh thành

– Đạt giải “Khởi nghiệp sáng tạo ứng phó với biến đổi khí hậu” của Trung tâm đổi mới sáng tạo ứng phó với biến đổi khí hậu (VCIC) thuộc Bộ Khoa học và Công nghệ (MOST) và Ngân hàng Thế giới The World Bank.

2016

– Mở rộng hợp tác với các Công ty lữ hành trực tuyến (OTA) lớn trong & ngoài nước

– Top 5 Startup cuộc thi Khởi nghiệp Du lịch vùng Mekong (MIST)

2017

– Thành lập chi nhánh tại TP Hồ Chí Minh & Đà Nẵng
– Đạt giải thưởng Én xanh

2018

– Hình thành hệ sinh thái Chia sẻ
– Top 5 Cuộc thi khởi nghiệp du lịch TP HCM (HIST)

Hình thành hệ sinh thái Chia sẻ