Khiếu nại và bồi thường dịch vụ vận chuyển hành khách

I. Sự cố phát sinh trong quá trình đặt chỗ, hủy chỗ #

Trong quá trình đặt chỗ trên website dichung.vn, nếu có bất kì sự cố nào phát sinh trong quá trình đặt chỗ bao gồm nhưng không giới hạn ở:

– Điền và xác nhận thông tin về xe/chỗ cần đặt

– Quá trình thanh toán

– Hủy chỗ và hoàn tiền

– Phát sinh lỗi kỹ thuật, lỗi phần mềm hoặc các lỗi khách quan khác dẫn đến khách hàng không hoàn tất giao dịch đặt chỗ

Khách hàng hãy sử dụng một trong những hình thức hỗ trợ sau:

– Chat với bộ phận hỗ trợ khách hàng trực tuyến

– Gửi mail về complaint@dichung.vn

– Gọi điện về Tổng đài 1900 6022 (8h-21h hàng ngày)

II. Sự cố phát sinh khi sử dụng dịch vụ #

Nếu lái xe không đến đúng giờ và không có thỏa thuận trước, Quý khách vui lòng chủ động xe ngoài để đảm bảo không ảnh hưởng đến công việc của quý khách. Quý khách vui lòng giữ lại hóa đơn thanh toán và gửi lại cho chúng tôi trong vòng 24h làm việc tới support@dichung.vn hoặc complaint@dichung.vn, chúng tôi sẽ bồi thường khoản chi phí chênh lệch với hóa đơn hợp lệ và mức bồi thường tối đa sẽ căn cứ theo giá dịch vụ tương đương tại thời điểm xảy ra sự cố như sau:

  • Dịch vụ xe hợp đồng: mức bồi thường tối đa 12.000 VND/km với xe 4 chỗ, 13.500 VND/km với xe 7 chỗ,  20.000 VND/km với xe 16 chỗ trở lên
  • Dịch vụ xe chuyên tuyến: mức bồi thường tối đa 100% giá trị 1 ghế/ Khách hàng, tối đa 3 ghế/ đơn hàng.
  • Dịch vụ xe du lịch: bồi thường theo hợp đồng vận chuyển ký kết, trường hợp không có hợp đồng theo thoả thuận đền bù giữa hai bên.
  • Dịch vụ vận chuyển hàng hoá: theo chính sách từng gói dịch vụ tương ứng
  • Dịch vụ giá rẻ xe tiện chuyến, xe chiều về: tặng mã giảm giá xe hợp đồng

Nếu có trục trặc xảy ra trong việc xác nhận vé điện tử giữa khách hàng và tài xế, Cơ sở để giải quyết tranh chấp dựa trên các thông tin, chứng từ (mã vé điện tử hoặc thông tin cá nhân) do khách hàng cung cấp và đối chiếu, so sánh với thông tin khách hàng cung cấp khi đặt chỗ đã được được lưu trữ trên hệ thống cơ sở dữ liệu của dichung.vn.

Trong trường hợp xảy ra khiếu nại liên quan đến thời gian phục vụ. Cơ sở để giải quyết tranh chấp là thông tin khách hàng đã cung cấp về thời gian đón đã ghi nhận trên hệ thống và thời gian chờ được quy định chi tiết trong Chính sách vận chuyển của chúng tôi. Nếu tài xế  vi phạm về thời gian đã quy định, khách hàng có quyền khiếu nại đòi bồi thường.

Trong trường hợp xảy ra những khiếu nại liên quan đến thái độ và chất lượng phục vụ của tài xế cũng như chất lượng phương tiện. Cơ sở để giải quyết tranh chấp là những nội dung Quý khách trao đổi trực tiếp với tổng đài (đã được ghi âm) hoặc các tài liệu chứng minh như ảnh chụp, file âm thanh, lời khai của bên thứ ba,… do Quý khách cung cấp.

Tất cả các sự cố phát sinh khi sử dụng dịch vụ, Quý khách vui lòng liên hệ để được hỗ trợ bằng một trong các cách sau:

– Phản ánh trực tiếp với hãng vận chuyển trực tiếp phục vụ.

– Gọi điện về số hỗ trợ 1900 6022 (8h-21h hàng ngày)

Lưu ý: Quý khách cần phản hồi trong vòng 24 giờ làm việc tới complaint@dichung.vn hoặc support@dichung.vn hoặc 19006022 (8h-21h hàng ngày) kể từ thời điểm phát sinh sự cố hoặc có nội dung cần phản ánh khiếu nại để chúng tôi có căn cứ kiểm tra và đưa ra phương án xử lý.

III. Sự cố phát sinh khác #

Khi có bất kỳ sự cố nào phát sinh, cơ sở đầu tiên để giải quyết tranh chấp căn cứ vào Chính sách vận chuyển và các Hướng dẫn sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Chúng tôi sẽ thực hiện mọi nỗ lực hợp lý để giải quyết các khiếu nại của khách hàng sử dụng dịch vụ đặt chỗ trực tuyến.

Nếu những nỗ lực đó thất bại, khách hàng phải đồng ý rằng bất kỳ khiếu nại, tranh chấp của khách hàng đối với chúng tôi đều được giải quyết theo đúng quy định của pháp luật Việt Nam

Vui lòng liên hệ bằng một trong các cách sau khi cần hỗ trợ:

– Gửi mail về complaint@dichung.vn/support@dichung.vn.

– Gọi điện về số hỗ trợ 1900 6022 (8h-21h hàng ngày)